BGREEN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG “LAZY DAY” – KẾT THÚC QUÝ I NĂM 2024

Trang chủ » BGREEN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG “LAZY DAY” – KẾT THÚC QUÝ I NĂM 2024

🌲 Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm kết thúc một quý làm việc đầu năm đầy bận rộn và chăm chỉ. Tạm gác công việc sang một bên, Bgreen mong muốn các thành viên dành ra một ngày cho bản thân và tự chăm sóc cho tâm hồn vào ngày 30/3/2024.

🌲 Với nhịp sống hối hả, việc kết nối với thiên nhiên và tìm lại bình yên bên trong trở nên vô cùng quan trọng. Chính vì thế các thành viên đã trải nghiệm một ngày thư giãn tuyệt vời với hoạt động trekking và tắm rừng tại rừng thông và rừng nguyên sinh với độ dài chặng đường khám phá dài hơn 7km. Băng qua những cánh rừng trong xanh, thả mình vào làn gió mát dịu cùng với nắng ấm và ngắm nhìn vẻ đẹp mê hồn của tự nhiên, hít hà không khí trong lành cách xa khói bụi thành phố.

Toàn bộ các thành viên của Bgreen đều tham gia hoạt động này

🌲 Sau khi hoàn thành hoạt động trekking, các thành viên của Bgreen sẽ cùng nhau ăn trưa, nghỉ ngơi, dưỡng sức cho hoạt động chèo SUP vào buổi chiều, cảm nhận sự hòa mình vào với môi trường tự nhiên, cùng nhau du ngoạn và vui đùa trên mặt hồ tĩnh lặng, mát mẻ. Đây không chỉ là một trải nghiệm sảng khoái mà còn là cách tuyệt vời để làm mới tinh thần và tăng cường sức khỏe!

Hoạt động chèo SUP vô cùng náo nhiệt của Bgreen

🌲 “Lazy Day” đối với Bgreen không chỉ là một sự kiện giải trí mà còn là cơ hội để các thành viên thực sự kết nối với bản thân và thiên nhiên, đem lại sự cân bằng và hòa mình vào với môi trường tự nhiên. Đồng thời giúp làm sạch tâm trí và cơ thể, mang lại cảm giác sảng khoái và yên bình từ bên trong.

Đây là hoạt động vô cùng đáng nhớ của công ty Bgreen

🌲 Bgreen vô cùng cảm ơn công ty du lịch Happy Day đã mang đến cho tất cả thành viên của công ty có một ngày thư giãn tuyệt vời và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.