[Báo Lâm Đồng] Bgreen đồng hành cùng chương trình Xuân Yêu Thương 2024

Trang chủ » [Báo Lâm Đồng] Bgreen đồng hành cùng chương trình Xuân Yêu Thương 2024

Sáng ngày 27/01/2024, Phòng CSGT Công an tỉnh vừa phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ và Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tổ chức chương trình tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) và trao quà Xuân yêu thương đến với trẻ em và bà con nghèo ở xã Đạ Tông, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng.

Trong sự kiện này, Bgreen đã phối hợp cùng với các chiến sĩ CSGT chia sẻ kinh nghiệm quý báu về Luật Giao thông đường bộ thông qua câu chuyện thực tế.

Đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng trao học bổng cho học sinh gặp khó khăn
Trung tá Phạm Vũ Hùng chia sẻ về vai trò quan trọng của công tác tuyên truyền trong đảm bảo trật tự an toàn giao thông, hướng dẫn cách nâng cao ý thức và tuân thủ pháp luật.
Cán bộ CSGT Công an tỉnh tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh
Sau buổi tuyên truyền, Bgreen cùng Hội Doanh nhân trẻ đã trao 60 phần quà và 20 suất học bổng cho thanh niên và em thiếu nhi khó khăn trong xã, cùng việc hỗ trợ 50 triệu đồng cho nhà dòng Donbosco.
Tỉnh Đoàn cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng và đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh đến thăm nhà và trao tặng mô hình sinh kế cho thanh niên khó khăn
Chương trình không chỉ mang lại niềm vui cho bà con vùng khó khăn mà còn là sự kết nối giữa cộng đồng và chính quyền địa phương, hướng tới mục tiêu không để bất kỳ ai bị bỏ lại ở phía sau. Đồng thời, đây là hoạt động cộng đồng mà Bgreen hằng năm tham gia với mong muốn những hộ gia đình thuộc vùng khó khăn trải qua một mùa Tết ấm no và hạnh phúc.
Bgreen rất vui khi được tham gia chương trình này
Cảm ơn chương trình đã ghi nhận sự đóng góp của Bgreen cho hoạt động này.
Nguồn: Báo Lâm Đồng